9/24/2553

อาหารเช้าเพื่อสุขภาพ

อาหารเช้าเพื่อสุขภาพ
เขียนโดย Suzannah Olivier, โภชนากร
หลังจากชั่วโมงการนอนหลับเราต้องการอาหาร แต่เราหลายคนเลือกที่จะให้อาหารเช้าพลาด โภชนากร Suzannah Olivier อธิบายว่าทำไมอาหารมื้อแรกของวันเป็นหลักเพื่อให้คุณภาพชีวิตของเราและให้เจ็ดตัวเลือกสุขภาพที่เตรียมง่าย
พักไว้ 10 นาทีในตอนเช้าเพื่ออาหารเช้า
หากคุณต้องการเก็บในตัดก็ดึงดูดให้หวงในอาหารเช้าและบันทึกแคลอรี่สำหรับ splurge ต่อไปในวันที่ แต่จะทำให้การต่อสู้ของกระพุ้งแม้ยากขึ้น งานวิจัยบอกเราว่าการกินสหายอาหารเช้าเพื่อสุขภาพจะช่วยให้เราบาง ในความเป็นจริงดูเหมือนขึ้นได้ว่าโรคอ้วนและอาหารเช้าข้ามเชื่อมโยงนักวิจัยที่โรงพยาบาลใน Addenbrookes Cambridge เพิ่งเผยแพร่ผลการศึกษาสี่ปีแสดงว่าผู้ที่กินอาหารเช้าเพิ่มเติมได้ที่รับน้ำหนักมากน้อยกว่าบรรดาผู้ข้ามอาหารเช้าและกินต่อไปในวันที่ยังไม่ชัดเจนว่าทำไมข้ามอาหารเช้ามีผลต่อการควบคุมน้ำหนัก แต่ Dr Forouhi ที่นำการศึกษาที่คิดว่าหลังจากเวลานานของอดอยากเผาผลาญอย่างละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลงทำให้ร่างกายวางมากกว่าไขมัน

ทำให้เริ่มต้นเพื่อสุขภาพวันที่
หลังจากสองชั่วโมงโดยไม่ต้องอาหารทำลายที่รวดเร็วเป็นสิ่งสำคัญที่ได้รับร่างกายและสมองทำงานอย่างถูกต้องในตอนเช้าของคุณ แต่เอสเพรสโซสองและเดนมาร์กเป็นเพียงเกี่ยวกับสิ่งที่เลวร้ายที่สุด จะทำหน้าที่เป็นเชื้อเพลิงจรวดให้พลังงานอย่างรวดเร็ว แต่การเผาไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว — คุณออกจากเนื้อและหิวโดยเช้ากลาง รับประทานธัญพืช, ผลไม้และแหล่งโปรตีนที่อาหารเช้าหมายความว่าคุณจะไม่กินขนมและมีแนวโน้มที่จะรับประทานอาหารกลางวันเบา และตราบเท่าที่คุณจะเหมาะสมกับตัวเลือกอาหารเช้าของคุณในยาวทำงานแปลนี้ให้พลังงานน้อยลงโดยรวมในวันที่

หนึ่งสัปดาห์อาหารเช้าเพื่อสุขภาพ 
ที่นี่ 7 อาหารเช้าที่เตรียมง่ายรวมถึงการรักษาสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ พยายามที่จะตั้งปลุกของคุณ 10 นาทีก่อนที่จะนั่งและรับประทานอาหารเช้าของคุณ แต่ถ้าคุณกำลังรีบ, อาหารเช้าสำหรับห้าวันหกวันสามารถรับประทานที่เรียกใช้ ได้

วันที่ 1
60 กรัมชามข้าวต้มข้าวโอ๊ต (ชนิดไม่ทันใจ  น้ำตาลต่ำ muesli เกลือต่ำหรือ flakes รำทำด้วยนมไขมันต่ำและกึ่งเสริฟกับเมล็ดดอกทานตะวัน 25g และ 50g ลูกเกด
เพราะเหตุใดจึงมีสุขภาพดี?
Oats และธัญพืชอื่น ๆ มี wholegrain ต่ำ GI ซึ่งหมายความว่าพวกเขาให้ปล่อยช้าพลังงานที่จะทำให้คุณไปถึงเวลาอาหารกลางวัน
เมล็ดทานตะวันเป็นแหล่งโปรตีนและเส้นใยในสามส่วนผสมที่จะช่วยให้ระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่และการรควบคุมความอยากอาหาร

วันที่ 2
125g โยเกิร์ตธรรมดากับครึ่ง grated apple, 50 กรัมแห้งสับแอปริค็อตและวอลนัท 25g
เพราะเหตุใดจึงมีสุขภาพดี?
โยเกิร์ตเป็นแหล่งของโปรตีนและเพื่อไม่ส่งผลลบต่อน้ำตาลในเลือด
วอลนัทระดับโปรตีนเพิ่มอีกและเป็นแหล่งของโอเมก้า 3 สุขภาพและโอเมก้า 6 กรดไขมันจำเป็นในขณะที่แห้งให้แอปริค็อตเหล็กและเบต้าแคโรทีน

วันที่ 3
สามารถลดขนาดของเกลือถั่วอบสองชิ้นของขนมปัง wholemeal (เนยไม่มีการกระจาย) Finish ออกด้วยสีส้ม
เพราะเหตุใดจึงมีสุขภาพดี?
ถั่วจะเต็มไปด้วยเส้นใยและ low – GI ในขณะที่ผลไม้ให้วิตามินซีเช่นเดียวกันทั้งหมดถั่วสามารถนับหนึ่งในห้าส่วนของผลไม้และผักต่อวัน – ให้อาหารเช้านี้มีสองส่วนในทั้งหมด

วันที่ 
ผล Blend 80g อ่อน (เช่นสตรอเบอร์รี่, กล้วยหรือลูกแพร์) กับโยเกิร์ตไขมันต่ำ 100g Top กับธัญพืชกลุ่ม 60 กรัม (granola) และสับวันที่
เพราะเหตุใดจึงมีสุขภาพดี?
อาหารเช้านี้ให้เริ่มพอใจกับวันและให้พลังงานช้าเผยแพร่และไฟเบอร์เพียงพอ โดยกินผลไม้ที่แตกต่างกันสองครั้งในวันที่คุณกำลังส่งเสริมระดับสารต้านอนุมูลอิสระของคุณเพื่อช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของท่านนี้

วันที่ 5 
สองหรือสามกะเทาะข้าวไรหรือสามหรือสี่ oatcakes, topped สองช้อนชาของเนยถั่วลิสงน้ำตาลต่ำและสองช้อนชาของแยม apricot ตามด้วยกล้วย
เพราะเหตุใดจึงมีสุขภาพดี?
เนยถั่วลิสงค่อนข้างสูงในแคลอรี่ แต่ถ้าคุณกินอาหารในการดูแลจะเป็นทางเลือกที่ดีในเนยเพราะแหล่งของกรดไขมันไม่อิ่มตัว เช้านี้จะสูงในใยซึ่งจะช่วยให้ pangs หิว mid – เช้าที่อ่าว

วันที่ 6
ปั่นทำจากนมไขมันต่ำ 150ml กึ่งหนึ่งกล้วยกลางและทั้งหยิบราสเบอร์รี่หรือครึ่งสามารถของผลเบอร์รี่สีแดงน้ำตาลฟรี กระบวนการในเครื่องปั่นจากนั้นปลายผสมลงในถ้วยพลาสติกให้ได้ในขณะที่เดินทางของคุณ
เพราะเหตุใดจึงมีสุขภาพดี?
นี้เป็นทางเลือกที่ปราศจากความผิดไป Frappuccinos สูง cal นมเป็นแหล่งของแคลเซียมและมีวิตามินบี 12 และแร่สังกะสีและแมกนีเซียม ผลไม้ทั้งให้วิตามินซีและนับห้าวันของคุณและกล้วยยังอุดมไปด้วยวิตามินและ B.

Weekend รักษา
ชิงหนึ่งไข่และบริการที่มี 2 ชิ้นของเบคอนยันย่างมะเขือเทศย่างและเห็ดและชิ้นของขนมปัง wholemeal เริ่มต้นหรือเสร็จแล้วครึ่งส้มโอสีชมพู
เพราะเหตุใดจึงมีสุขภาพดี?
หากคุณย่างแทนการทอดและเก็บเพิ่มระดับน้ำมันให้น้อยที่สุดมีเหตุผลที่จะไม่ได้อาหารเช้าอังกฤษไม่เต็ม อีกทั้งยังเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระใยโปรตีนและทั้งเมล็ด ส้ม, มะเขือเทศและเห็ดให้นับห้าวันของคุณ

Other Link


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น