ช่วงนี้หลายๆคนคงกำลังวุ่นๆอยู่กับการลดความอ้วน ด้วยเคล็ดลับทั้งหลายที่ได้นำเสนอไป  ซึ่งคราวนี้มีเคล็ดลับดีๆมาแนะนำกันอีกแล้ว แต่ไม่ใช่ เคล็ดลับการลดความอ้วน แบบที่เคยนะ แต่เป็นเคล็ดลับการแต่งตัวเพื่อให้หุ่นของเราดูผอมเพรียวกว่าปกติ  …เผื่อนำไปใช้ระหว่างที่กำลังลดความอ้วนไง โดยเคล็ดลับนี้สำหรับสาวๆโดยเฉพาะ !!!


เคล็ดลับดีๆ สามารถทำได้ง่ายๆ ดังนี้
1. ใส่ เสื้อผ้าสีเข้ม จะช่วยอำพรางรูปร่างได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสีดำ สีน้ำเงินเข้ม และสีเทาเข้ม
2. คาดเข็มขัดเส้นโต เพราะขนาดของเข็มขัดจะช่วยทำให้เอวของคุณผู้หญิง ดูเล็กลง
3. ใส่รองเท้าส้นสูง มีส่วนช่วยได้มาก เพราะจะทำให้ขาดูเรียวและเล็กกว่าเดิม
4. หาจุดเด่นของตัวเอง ถ้าเป็นคนที่มีหน้าอก ให้ใส่ชุดเข้ารูปแต่ก็อย่าให้ดูน่าเกลียดจนเกินไป  หรือถ้าเป็นสาวที่มีขาเรียวอยู่แล้ว ก็ให้เลือกใส่ชุดสกินนี่ โดย เลือกแต่งชุดตามจุดเด่นของเรา จะทำให้จุดเด่นพวกนี้กลบจุดด้อยที่มีได้
5. ควร ใส่โปรงยาวครึ่งน่อง รองเท้าส้นสูงเล็กน้อย ยิ่งถ้าเป็นแบบเปิดหลังเท้า จะช่วยให้ขาดูเรียวยาวขึ้น ที่สำคัญ ทั้งกระโปรง ถุงน่อง และรองเท้าควรจะเป็นสีหรือโทนเดียวกัน  สำหรับ สาวที่มีน่องใหญ่กว่าปกติ
6. สะโพกใหญ่ ก็เป็นปัญหาหนึ่งที่มากับความอ้วน ซึ่งสาวๆมักกังวล โดยปัญหาข้อนี้แก้ไม่ยาก เพียงแค่  ใส่กระโปรงที่มีตะเข็บหลัง หรือเดินเส้นทรงเอ หรือสวมเสื้อตัวยาวๆ อาจมีดีไซน์เดินเส้นยาวที่ด้านหลัง อย่าสวมกระโปรงรัดรูป หรือเอวรูด เพราะจะทำให้สะโพกดูใหญ่เพิ่มขึ้นไปอีก
7.  สาวๆหลายคนที่เป็นคนเจ้าเนื้อ มักจะมีปัญหาแขนใหญ่ ซึ่งผู้เขียนแนะนำว่า ให้พยายามเลือกใส่เสื้อผ้าเนื้อนิ่มๆ บางเบา พวกเสื้อเข้ารูปฟิตพอดีตัว

ลองนำเคล็ดลับทั้ง 7 นี้ไปใช้ดูนะ รับรองว่า แม้ยังลดความอ้วนไม่สำเร็จ ก็ทำให้หุ่นของเราดูดี จนหนุ่มๆมองเหลียวหลังเลยหล่ะ


Other Link