9/19/2553

9 วิธีในการลดไขมัน

อุทธรณ์หลักของการ รักษาปริมาณไขมันต่ำและอาหารคาร์โบไฮเดรตเป็นแป้งกินแทนคือคุณสามารถเพลิด เพลินกับอาหารอื่น ๆ อีกมากมาย คุณสามารถเพลิดเพลินปริมาณมากมายของแป้ง, ใยอาหารสูง ขณะที่ขนมไขมันสูงมากกว่าในวินาทีคุณยัง munching อาหารคาร์โบทดแทน เป็นไปได้กินอาหารทั้งค่าความร้อนเทียบเท่าหนึ่งของ crisps!

1 เนื้อ สีแดง
ใช้ปริมาณเนื้อขนาดเล็กในอาหารและปริมาณขนาดของเมล็ดผักหรือพาสต้า ใช้ลดน้อยเนื้อหรือตัดออกใดเห็นไขมัน

2 สัตว์ปีก
เนื้อหาส่วนใหญ่ ของไขมันไก่เป็นเพียงใต้ผิวหนังเพื่อให้ผิวออกก่อนปรุงอาหารและไขมันมาไป ด้วย ลอง ไก่อินทรีย์หรือไก่งวง – รสชาติของเนื้อจะแตกต่างเมื่อเทียบกับนกที่สามารถผลิตอย่างหนาแน่นค่อนข้าง จืด คุณ ได้รับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ดีและนกได้รับชีวิตที่ดีกว่า

3 ชีส
ยากและครีมชีสเป็นอาหารไขมันสูง ลดปริมาณของชีสในซอสและอาหารโดยใช้ปริมาณ ขนาดเล็กของชีสกลิ่นแรงหรือเพิ่มชีสที่ด้านบนของจานแทนในจาน ลองชีสไขมันต่ำ เช่นเนยอดัม, Gouda และชีส Jarlsberg เป็นชีสกระท่อม พวกเขาทำให้แซนวิ ชดีหรืออุดมันฝรั่งอบผสมกับต้นหอมสับ, แพงพวย, ผักดองหรือ chutneys

4 ซุป
ผักนุ่มนวลในการ สาดน้ำมันมะกอกก่อนการทำซุป ใช้สต็อกผักหรือเพียงแค่เติมน้ำแล้วฤดูกับ สมุนไพรประของ Tamari หรือบาง Shoyu เหล่านี้สองส่วนผสมที่ใช้มากในการปรุงอาหาร จีนและผลิตจากเมล็ดถั่วเหลืองหมัก พวกเขาเพิ่มความมั่งคั่งให้กับซุป — ไม่มีร่องรอยของเนื้อหรือไขมัน ดีสำหรับมังสวิรัติ ยังเห็นซุปไขมัน ต่ำ

5 ครีม
ใช้โยเกิร์ตไขมัน ต่ำแทนครีมหรือใช้ครึ่งและครึ่ง ใช้สำหรับตกแต่งนี้ ค่อนข้างเป็นส่วนผสมหลัก เห็นทางเลือกในครีม

6 ขนมปิ้ง
หลีกเลี่ยงคราบ สั้นชีสหรือขนมขุย, พวกเขาทั้งหมดในไขมันสูง ขนม filo ใช้บนจานเท่านั้นหรือลองมันฝรั่งหรือ oaty พังเป็นทางเลือกหน้า

7 นม
ใช้นมไขมันต่ำหรือ ผงนมไขมันต่ำมากที่สุดในซอสและ custards

8 แซนวิช
ใช้เนยเทียมน้อย หรือเนยหรือกระจายบนด้านหนึ่งของขนมปังเท่านั้น บางอุดมายองเนสตาม หรือความชื้นไม่จำเป็นต้องกระจายๆ

9 สลัด
มายองเนสและสลัด ครีมมีไขมันมาก ทำน้ำสลัดกับโยเกิร์ตธรรมชาติ, สมุนไพร, เครื่องเทศ, น้ำมะเขือเทศ, น้ำส้มสายชูและน้ำมะนาว อย่ากลัวการใช้ ภาษาฝรั่งเศสตกแต่ง ทำด้วยตัวเองจากน้ำมะนาวน้ำมันมะกอกก่อนกดอินทรีย์หรือน้ำ ส้มสายชูไวน์เหล้าแอปเปิลบดกระเทียมและช้อนชามัสตาร์ดสำเร็จรูป โยนส่วนผสมของ สลัดใบเขียววิเศษกับวอลนัทไม่กี่ flaked toasted อัลมอนด์เมล็ดฟักทองและสับวันที่สดและผักชีฝรั่งและแอปเปิ้ลผสมในบาง ฝรั่งเศสตกแต่งสำหรับสลัดเหลือเชื่อ เล็กน้อยไขมันที่สลัดนี้จะมีไข
บทความที่เกี่ยวข้อง
วิธีลดน้ำหนักอย่างง่ายๆ
ลดน้ำหนักง่ายๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น