9/22/2553

ความเข้าใจแคลอรี่ เพื่อลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก  และแคลอรี่เป็นหนึ่งในคำไม่กี่คำแรกที่มาถึงใจ แคลอรี่มีความสัมพันธ์กับการลดน้ำหนัก ดังนั้นหากคุณต้องการลดน้ำหนักคุณต้องเข้าใจทั้งหมดเกี่ยวกับแคลอรี่
คือแคลอรี่คืออะไร
ใส่คำง่ายๆ, แคลอรี่สามารถอธิบายที่ดีที่สุดในจำนวนของพลังงานในรายการอาหารหรือเครื่องดื่มเฉพาะ ร่างกายคุณต้องการพลังงานในรูปของพลังงานเพื่อการทำงานเกือบทุก จากเพียงแค่หายใจไปทำงานรอบในสวนคุณต้องแคลอรี่สำหรับทุกสิ่ง
ว่ามีแคลอรี่ที่เกี่ยวข้องกับน้ำหนัก?
เป็นจำนวนแคลอรี่ที่คุณบริโภคที่ตรวจสอบว่าคุณกำลังเพิ่มหรือลดน้ำหนัก ร่างกายของคุณต้องการปริมาณแคลอรี่ที่จะรักษาน้ำหนักเหมาะ เมื่อคุณแคลอรี่น้อยกว่าการบริโภคในปริมาณที่ต้องการหรือการเผาไหม้แคลอรี่เป็นแล้วคุณจะผูกพันที่จะลดน้ำหนัก
คุณมีแคลอรี่มากต้องลดน้ำหนัก?
ในการเสนอราคาเพื่อลดน้ำหนักคุณจะต้องมั่นใจว่าคุณเป็นแคลอรี่น้อยกว่าที่คุณจำเป็นต้องบริโภค แต่อย่างไรคุณทราบว่าปริมาณแคลอรี่ที่ต้องการโดยร่างกายของคุณหรือไม่ ดีมีมากกว่าวิธีหนึ่งในการจะเกี่ยวกับเดียวกัน มีหลายเว็บไซต์ที่สามารถบอกความต้องการของคุณแน่นอนร้อนโดยมีรายละเอียดเช่นอายุเพศของคุณและน้ำหนักตัวเป็น
ฉันจะวางแผนอาหารของฉันได้ตามแคลอรี่?
เมื่อคุณทราบความต้องการแคลอรี่คุณสามารถวางแผนการรับประทานอาหารให้เหมาะสม สำหรับนี้คุณจะต้องทราบจำนวนแคลอรี่ในอาหารทุก ตรวจสอบฉลากอาหารก่อนที่คุณจะซื้อสินค้าใดๆ ฉลากอาหารระบุ’แคลอรี่ต่อที่’ นี้จะช่วยให้คุณทราบจำนวนแคลอรี่ที่คุณบริโภค
ขั้นตอนถัดไปจะมีการวางแผนส่วนของคุณตามค่าความร้อน ตั้งแต่ที่สุดรายการอาหารระบุจำนวนแคลอรี่ขึ้นอยู่กับบริการเป็นสิ่งสำคัญให้คุณรู้ว่าขนาดของบริการเกินไป คุณสามารถ จำกัด ปริมาณแคลอรี่ของคุณเป็นจำนวนเงินที่แนะนำเท่านั้นถ้าคุณกินอาหารในปริมาณที่เหมาะสม ใช้ตวงจะเป็นความดีที่นี่ สำหรับอาหารบางอย่างเช่นเนยถั่วลิสงติดขัดและเช่นคุณอาจใช้ช้อนโต๊ะ
วิธีการตรวจสอบการสูญเสียน้ำหนัก?
หลังจากที่คุณ quantified เสิร์ฟและปริมาณแคลอรี่ที่คุณบริโภคของขั้นตอนต่อไปคือการตรวจสอบแคลอรี่ของคุณ คุณต้องการให้แท็บในปริมาณแคลอรี่ที่คุณบริโภคและแคลอรี่ที่คุณเผา หากคุณพบยากนี้คุณสามารถขอความช่วยเหลือจากบางเว็บไซต์ที่จะช่วยให้คุณรู้จักการใช้พลังงานของคุณโดยการป้อนอาหารที่คุณกินระหว่างวัน คุณสามารถให้ที่ปรับการใช้พลังงานของคุณรู้ว่าคุณสามารถลดปริมาณแคลอรี่ของคุณ เมื่อคุณได้สามารถสร้างการขาดแคลอรี่คุณจะเริ่มลดน้ำหนัก

Other Link

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น