9/13/2554

เคล็ดลับ วิธีหยุดตามใจปาก หยุดอ้วน!



เคล็ดลับ วิธีหยุดตามใจปาก หยุดอ้วน


Other Link
ลดน้ำหนักกับ Longderse ไม่ได้ผลยินดีคืนเงิน
บทความอื่นๆ

อีกหนึ่งเคล็ดลับดีๆ สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาวิธีลดความอ้วนและมองหาวิธีหยุดตามใจปากอยู่ล่ะก็ เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนอยากจะมีน้ำหนักที่สมส่วนแต่อุปสรรคอยู่ที่สาวๆ เหล่านั้นมักจะอยู่ในประเภทตามใจปากก็เลยไม่สามารถทำคามวมฝันให้เห็นจริงได้ซะที วันนี้เราก็เลยหาวิธีมาช่วยให้ฝันที่ว่ายากของสาวๆ ทั้งหลายได้เป็นความจริงกับ วิธีหยุดตามใจปาก สำหรับ วิธีหยุดตามใจปาก จะสามารถช่วยแก้ปัญหาอาการกินจุกกินจิกได้เป็อย่างดีเลยแหล่ะค่ะ ถ้ายังงั้ยเราเข้าไปดูเคล็ดลับ วิธีหยุดตามใจปาก กันเลยดีกว่านะค่ะว่าจะช่วยให้อาการกินแบบไม่เลือกของคุณสาวๆ จะลดลงได้ขนาดไหน รับรองได้เลยนะค่ะว่าวิธีนี้จะช่วยให้คุณสาวๆ ที่ฝันอยากจะมีน้ำหนักที่สมส่วนและสาวๆ ที่กินเก่งได้เปลี่ยนจากความฝันเป็นความจริงได้อย่างแน่นอนค่ะ ถ้าพร้อมแล้วเราก็เข้าไปทำตามเคล็ดลับการหยุดความอ้วนด้วยวิธีหยุดตามใจปากกันเลยค่ะ

4 เคล็ดลับ วิธีหยุดตามใจปาก

1. ดื่มน้ำเย็นหนึ่งแก้วทันทีที่คุณนั่งลงกินอาหาร และเริ่มต้นการกินด้วยการกินผักสดหรือสลัดที่ราดน้ำสลัดน้อยๆ มันจะช่วยระงับความอยากอาหารและทำให้คุณได้รับเส้นใยมากขึ้น

2. เพื่อให้ระดับน้ำตาลในเลือด (และความอยากอาหารของคุณ) อยู่ในระดับสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน อย่าอดอาหารเกินกว่า 5 ชม. โดยไม่กินอะไรเลย และกินอาหารมื้อย่อยๆ หลายๆ มื้อต่อวัน แทนการกินอาหารมื้อใหญ่มื้อเดียว

3. กินของว่างที่ประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรตและโปรตีน 1-2 ชั่วโมงก่อนมื้ออาหาร เช่น ชีสไขมันต่ำกับแครกเกอร์ หรือโยเกิร์ตไขมันต่ำ

4. ออกกำลังกาย เวลาที่คุณรู้สึกอยากกินจุบกินจิบ การออกกำลังเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้อารมณ์ดีขึ้นและเบี่ยงเบนจิตใจจากเรื่องอาหาร นอกจากนั้นมันยังคลายเครียดด้วย



Other Link
ลดน้ำหนักกับ Longderse ไม่ได้ผลยินดีคืนเงิน
บทความอื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น