9/06/2554

"ไขมันสะสม" ตามช่วงวัย มักอยู่ส่วนไหนในร่างกายผู้หญิงน๊า...???


ไขมันสะสม ในร่างกาย
Other Link
ลดน้ำหนักกับ Longderse ไม่ได้ผลยินดีคืนเงิน
บทความอื่นๆ


วันนี้เรามีเรื่องลับๆ ที่เกี่ยวกับไขมันสะสมมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ แค่พูดถึงไขมันสาวๆ ทั้งหลายก็แทบอยากจะกรี๊ดกันเลยทีเดียวแล้วยิ่งถ้าเกิดการสะสมของไขมันหล่ะจ๊ะจะทำให้สาวๆ ของเราอยู่ในสภาพไหนคงจะไม่ต้องอธิบายนะค่ะ อีกหนึ่งก็คือ ไขมันสะสมมักจะบ่งบอกถึงความอ้วนที่ทำให้รูปร่างสวยๆ ของคุณสาวๆ ต้องเปลี่ยนแปลงไปอีกด้วยค่ะ สาวๆ จำนวนมากอาจจะยังคงสงสัยว่า ไขมันสะสม ตามช่วงวัยมักอยู่ส่วนไหนในร่างกายผู้หญิงอย่างเราๆ กันบ้าง เพราะถ้าหากว่ารู้ว่า ไขมันสะสมอยู่ตรงไหนก็จะได้จัดการกับปัญหาได้อย่างตรงจุด วันนี้เราก็เลยได้นำเอาเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับไขมันสะสมตามช่วงวัยหรือช่วงอายุคุณผู้หญิงนั้นแหละที่มาบอก เชื่อว่าสาวๆ ทั้งหลายอยากจะรู้และควรจะรู้กันแล้วใช่ไหมค่ะ เพราะยิ่งช่วงอายุที่มากขึ้นแน่นอนว่าเราจะมีญาติที่ชื่อว่าไขมันสะสมมาอยู่เป็นเพื่อนอย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นแล้ว เกร็ดน่ารู้ที่เกี่ยวกับไขมันสะสมในวันนี้จะสามารถช่วยให้คุณได้รู้ถึงแหล่งสำคัญที่เป็นที่อยู่ของไขมันสะสมและคุณสาวๆ ก็จะสามารถแก้ปัญหาและจัดการป้องกันกันได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียวค่ะ ถ้าอย่างนั้นเราก็เข้าไปดูเกร็ดน่ารู้ดีๆ ของไขมันสะสมกันเลยดีกว่านะค่ะ

"ไขมันสะสม" ตามช่วงวัยในร่างกายผู้หญิง


1. ช่วงวัยรุ่น ไขมันจะมีประโยชน์ต่อหน้าอก สะโพก ต้นขา และมีประโยชน์ต่อการเตรียมความพร้อมและระบบของระดูของผู้หญิง

2. ช่วยอายุ 20-30 ช่วงนี้เป็นช่วงที่ไขมันยังจำเป็นมากสำหรับการตั้งครรภ์ ดังนั้นหากมีไขมันเกินปกตินิดหน่อยในช่วงนี้ก็จะยังโอเค

3. ช่วงอายุ 40-50 ไขมันส่วนเกินมักจะเริ่มสะสมส่วนแรกที่พุงและเอว ซึ่งผลของไขมันเกินนี้จะมาจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนเพศหญิงที่เปลี่ยนแปลงเนื่องจากวัยหมดประจำเดือน

4. ช่วงอายุ 60-70 ขึ้นไป ไขมันวัยนี้เป็นส่วนที่น่ารังเกียจมาก เพราะจะนำไปสู่โรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง ฯลฯ อีกมากมาย


Other Link
ลดน้ำหนักกับ Longderse ไม่ได้ผลยินดีคืนเงิน
บทความอื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น