9/05/2554

อาหารที่ทำให้ผอม "ช่วยคุณหุ่นสวยได้ดั่งใจ"

Other Link
ลดน้ำหนักกับ Longderse ไม่ได้ผลยินดีคืนเงิน
บทความอื่นๆ

วันนี้สาวๆ ทั้งหลายที่ชอบในการกินแต่ว่าไม่อยากจะอ้วนวันนี้เรามีอาหารที่ทำให้ผอมซึ่งจะช่วยให้คุณผู้หญิงมีหุ่นสวยได้ดั่งใจมาฝาก สำหรับสาวๆ หลายๆ คนที่กำลังมีปัญหาการมีน้ำหนักอยู่ตอนนี้คุณก็คงจะวุ่นวายกับการหาวิธีดีๆ ต่างๆ ที่เกี่ยวกับการลดน้ำหนักอยู่ใช่ไหมค่ะ จะบอกไว้เลยว่าสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับการลดน้ำหนักก็คือเรื่องอาหารการกิน ถ้าคุณลองเลือกการรับประทานอาหารมาให้เหมาะกับการลดน้ำหนักก็จะดีมากๆ วันนี้เราก็เลยได้นำเอาความรู้ดีๆ เกี่ยวกับ อาหารที่ทำให้ผอม มาฝากกันค่ะ สำหรับ อาหารที่ทำให้ผอม นี้ใช่ว่าคุณจะต้องไปหาซื้ออาหารพิเศษเฉพาะการลดความอ้วนนะ เพราะว่า อาหารที่ทำให้ผอม ก็เป็นอาหารที่คุณรับประทานทั่วๆ ไปนั้นแหละค่ะ เพียงแค่ว่าเราจะต้องเลือกสักนิดเท่านั้นเอง งั้นเอาเป็นว่าเรามารู้จักกับอาหารที่ทำให้ผอมกันเลยดีกว่าค่ะ ยังงัยก็อย่าลืมให้ความสำคัญกับอาหารของคุณในแต่ละมื้อให้ดีนะค่ะ เพราะนอกจากจะสามารถช่วยลดน้ำหนักตามที่ต้องการแล้วยังเป็นการดูแลุขภาพของคุณเองไปในตัวด้วยนะค่ะ

5 อาหารที่ทำให้ผอม

1. เกรฟฟรุต
นักวิจัยพบว่าการกินเครปฟรุตครึ่งลูกก่อนมื้ออาหารสามารถช่วยให้เราลดน้ำหนักได้จริงและยังมีประโยชน์อื่นแถมมาด้วย นั่นคือ เกรปฟรุตมีสารต้านมะเร็งอย่างไลมินอยด์และไลโคปีน นอกจากนี้เกรฟฟรุตเพียงครึ่งลูกให้พลังงานเพียงแค่ 39 แคลอรี่เท่านั้น

2. ปลาซาร์ดีนส์
เป็นอาหารอุดมด้วยโปรตีนที่ช่วยทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่ทำให้เรารู้สึกอิ่มและช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยโอเมก้า 3 ที่ทำให้หลอดเลือดหัวใจแข็งแรงด้วย ด้วยเหตุนี้จึงเป็นอาหารที่เหมาะอย่างยิ่งของคนที่ต้องการจะควบคุมน้ำหนักนั่นเอง

3. ฟักทอง
เป็นอาหารที่มีเส้นใยสูงและให้พลังงานต่ำ การับประทานอาหารที่มีเส้นใยมากๆ ให้ประโยชน์กับสุขภาพมากมายรวมถึงการดูแลน้ำหนักแถมยังนำมาทำอาหารได้หลากหลายเมนูอีกด้วย

4. เนื้อสัตว์
อาหารโปรตีนสูงจะช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญในร่างกายและเป็นอาหารที่ให้พลังงานสูงอยู่แล้วจึงทำให้อิ่มนานกว่าและช่วยลดความอยากกินมากเกินไป

5. ชาเขียว
ไม่ใช่อาหารโดยตรงแต่ให้ประโยชน์กับร่างกายมากกว่าที่คิด เพราะช่วยย่อยและจัดการกับน้ำตาลในเลือด เพิ่มอัตราการเผาผลาญและเร่งการเผาผลาญไขมัน นอกจากนี้สารอาหารที่อยู่ในชาเขียวยังมีสารต้านอนุมูลอิสระหรือแอนติออกซิแดนท์ที่ดีต่อหัวใจสารแทนนินที่อยู่ในชาเขียวยังช่วยคลายเครียดเราได้ดีอีกด้วย

อาหารเหล่านี้นอกจากจะช่วยลดน้ำหนักแล้วยังคงคุณค่าสารอาหารที่มีประโยชน์อีกมากมาย ทำให้เรามีหุ่นสวยได้ดั่งใจและยังมีสุขภาพที่ดีไปพร้อมๆ กันด้วยด้วยค่ะ

Other Link
ลดน้ำหนักกับ Longderse ไม่ได้ผลยินดีคืนเงิน
บทความอื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น