8/09/2554

ลดความอ้วนให้ได้ผล! "ง่ายนิดเดียว" ด้วยสูตรนี้!!!


Other Link
ลดน้ำหนักกับ Longderse ไม่ได้ผลยินดีคืนเงิน
บทความอื่นๆ

วันนี้เรามีเกร็ดที่สาวๆ ควรรู้สำหรับการลดความอ้วนให้ได้ผล สาวๆ ทั้งหลายมักจะมีความกังวลเป็นอย่างมากอยู่เพียงเรื่องเดียวนั่นก็คือ การมีน้ำหนักที่มากกว่าความต้องการหรือการมีน้ำหนักมากกว่าหมู่เพื่อนสาว แต่สาวๆ ทั้งหลายมักจะไม่ชอบที่จะต้องมาออกกำลังกายเลยชอบใช้วิธีที่นิยมในหมู่สาวๆ ที่กำลังลดน้ำหนักนั่นคือ การหลีเลี่ยงการรับประทานอาหารที่มีไขมัน (แต่ไม่เลิกกินตอนกลางคืน) ทำให้สาวๆ กลุ่มนี้เสี่ยงต่อการเป็นโรคขาดสารอาหารรวมถึงอาจจะเกิดอาการโยโย่เอฟเฟคได้ วันนี้เราก็เลยนำเอาวิธีการ ลดความอ้วนให้ได้ผล มาแนะนำกันค่ะ สำหรับวิธีการ ลดความอ้วนให้ได้ผล ของเราในวันนี้เป็นวิธีที่ง่ายแสนง่ายจนสาวๆ ทั้งหลายนึกไม่ถึงเลยแหละ และที่สำคัญไปกว่านั้น วิธีการลดความอ้วนให้ได้ผลยังเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาอีกด้วย งั้นเราเข้าไปดูวิธีการลดความอ้วนให้ได้ผลกันเลยดีกว่านะค่ะว่าเขาทำกันอย่างไร แต่ยังไงก็ควรจะออกกำลังกายกันบ้างนะค่ะรับรองว่าได้ผลเกิดคาดแน่นอนค่ะ

4 สูตร ลดความอ้วนให้ได้ผล

1. น้ำสับปะรดช่วยได้

คั่นในน้ำสับประรดสดๆ ดื่มทุกเช้าก่อนมื้ออาหาร เอนไซม์ของสับประรดจะทำให้ไขมันสะสมแตกตัวและทำให้อาหารที่กินเช้าไปย่อยง่ายมากๆ เพื่อให้ระบบขับถ่ายทำงานด้วยล่ะ

2. ลดความเค็ม

เลิกยิ้มรับอาหารทะเลกันเสียทีเพราะอาหารเค็มๆ จะทำให้สาวๆ บวมน้ำ แต่ถ้าหยุดกินของเค็มก็จะทำให้คุณมีน้ำหนักลดลงได้

3. หุ่นดีเพราะสีแทน

การทำผิวให้เป็นสีแทนจะทำให้คุณดูตัวเล็กลงได้ในทันที แถมยังมีส่วนเว้าส่วนโค้งขึ้นด้วยที่สำคัญผลการวิจัยเขาบอกว่าคนที่มีผิวสีแทนจะทำให้ควบคุมตัวเองให้กินน้อยลง

4. เปลี่ยนกางเกงยีนส์

ยีนส์ตัวเก่งที่ใส่มาจนเนื้อผ้ายืดแล้วอาจจะทำให้ใส่สบายก็จริงแต่มันจะทำให้คุณรู้สึกว่าอ้วน แต่ถ้าเปลี่ยนมาใส่กาเกงยีนส์ตัวใหม่ที่มีเนื้อผ้ายังกระซับ สาวๆ จะรู้สึกอึดอัดต้องจำกัดอาหารไปโดยปริยาย ใส่ไว้ตั้งแต่ก่อนอาหารเช้าแล้วคุณจะกินน้อยลงทั้งเช้า กลางวัน เย็นจะไม่ผอมก็ให้มันรู้ไป

Other Link
ลดน้ำหนักกับ Longderse ไม่ได้ผลยินดีคืนเงิน
บทความอื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น