8/03/2554

ลดน้ำหนักไม่โยโย่ "ผอม สวย ได้อย่างใจ"


Other Link
ลดน้ำหนักกับ Longderse ไม่ได้ผลยินดีคืนเงิน
บทความอื่นๆ

คุณผู้หญิงหลายๆ คนอาจจะเคยเจอกับการลดน้ำหนักโยโย่กันมาใช่ไหมค่ะ วันนี้เรามีวิธีการลดน้ำหนักไม่โยโย่เพื่อให้คุณผู้หญิงนั้นมีหุ่นสวยผอมเพรียวได้อย่างใจมาฝากกันอีกด้วยค่ะ การที่คุณผู้หญิงจะ ลดน้ำหนักไม่โยโย่ ได้นั้นสิ่งสำคัญที่ควรคำนึงอย่างมากคือ อย่าใจร้อนจนเกินเหตุ ยิ่งเราใจร้อนมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งส่งผลให้เราเกิดการโยโย่มากเท่านั้น อาทิเช่น คุณผู้หญิงที่เลือกวิธีการอดอาหารคุณไม่สามารถใช้วิธีนี้ได้นานเพื่อร่างกายของคุณจะโหยหามันและจะยิ่งเป็นทวีคูณทำให้คุณผู้หญิง ลดน้ำหนักไม่โยโย่ ไม่สำหรับซึ่งก็คือ การอ้วนคูณสองหรือนำหนักของคุณอาจจะเพิ่มมากยิ่งกว่าเดิมค่ะ แต่เพื่อให้คุณผู้หญิง ลดน้ำหนักไม่โยโย่ วันนี้เราก็มี วิธีการลดน้ำหนักไม่โยโย่ มาฝากเป็นคำแนะนำให้กับคุณผู้หญิงหลายคนที่กำลังมองหาทางออกในการลดความอ้วนและลดน้ำหนักแต่ยังหาไม่ได้ซักที นั้นเรามาดูวิธีการลดน้ำหนักไม่โยโย่กันเลยดีกว่าค่ะ

คำแนะนำ ลดน้ำหนักไม่โยโย่

ถ้าจะลดน้ำหนักให้ได้ 1 กิโลกรัมภายใน 1 เดือนนั้น เราจำเป็นต้องลดการรับพลังงานลงจากพลังงานที่ร่างกายต้องการลงให้ได้ 7,200 กิโลแคลอรี่ค่ะ ลองหารดูค่ะจะทำให้ได้ 1 กิโลกรัม ภายใน 30 วัน ก็จะต้องลดให้ได้ 240 กิโลแคลอรี่ ต่อวัน

ดังนั้นเพื่อจะลดปริมาณแคลอรี่ที่ได้รับลง 240 กิโลแคลอรี่ จากพลังงานที่จำเป็นต่อวันนอกจากจะต้องใส่ใจกับสิ่งต่างๆ ที่เรากินในแต่ละวันให้มาก แล้วที่สำคัญต้องดูแลเรื่องความสมดุลของสารอาหารและออกกำลังกายให้ได้อย่างต่อเนื่องเพราะเมื่อลดพลังงานทีได้รับพร้อมกับออกกำลังกายแล้ว ก็จะทำให้ไขมันในร่างกายถูกเผาผลาญไปได้

แต่ที่ลืมไม่ได้ก็คือ น้ำหนักที่ลดลงจะไม่ได้ลดลงแบบเป็นเส้นตรงค่ะสาวๆ ที่เคยผ่านการลดน้ำหนักมาหลากหลายรูปแบบคงจะเคยมีประสบการณ์แบบนี้ใช่มั๊ยหล่ะค่ะแรกๆ เมื่อเริ่มลดน้ำหนักก็จะดูไปได้สวยแต่พอผ่านไปหลายๆ วันน้ำหนักจะเริ่มคงตัว ชั่งน้ำหนักยังไงๆ ก็ไม่ยอมลดลงไปซักกะที และตอนนี้เองที่สาวๆ ส่วนใหญ่จะเลิกล้มความตั้งใจในการไดเอทไป

รู้มั๊ยคะว่า ถ้าไม่เลิกล้มความตั้งใจทำต่อไปเรื่อยๆ อยู่ดีๆ น้ำหนักของเราก็จะลดฮวบลงไปสลับกับการเพิ่มขึ้นและลดลงอย่างนี้ หรือไม่ก็ไม่ยอมลดลงไปอีกสักพักแล้วอยู่ดีๆ ก็จะลดลงสลับกันไปแบบนี้ค่ะ ในช่วงของการลดน้ำหนักแรกๆยิ่งน้ำหนักของเราลดลงไปใกล้กับน้ำหนักที่เราตั้งใจไว้เท่าไหร่ ระยะเวลาที่น้ำหนักคงที่ไม่ยอมลดลงไปอีกก็จะยาวขึ้นด้วย ที่สำคัญจะเป็นช่วงที่เราอยากจะหยิบโน่นนี่เข้าปากเป็นที่สุดค่ะ ช่วงนี้ต้องใช้ความพยายามมากเป็นพิเศษเพราะว่าถ้าแพ้ใจตัวเองเผลอกินเข้าไปละก็ถึงจะแค่อีกก้าวเดียวก็อาจจะไม่สามารถไปถึงน้ำหนักในฝันได้ค่ะ

สาวๆ ที่เป็นแบบนี้อยากจะหยิบโน่นนี่กินอยู่เรื่อยขอแนะนำให้เตรียมขนมหรืออาหารที่มีพลังงานต่ำเอาไว้ข้างตัวหลายๆ แบบ ให้เป็นของที่แม้แต่จะไดเอทก็กินได้ไม่มีปัญหาโดยเฉพาะอาหารหรือขนม อย่างเช่น เต้าหู้ คอนยาคุ ผักต้ม ไดเอทคุ๊กกี้ และ ซุปผักต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงานและยังทำให้รู้สึกอิ่มสบายด้วย

และอีกเทคนิคที่สำคัญก็คือ ไม่กังวลให้มากจนเกินไปค่ะถึงแม้วันนี้จะกินมากเกินไปหน่อยก็พยายามปรับการกิน ในวันพรุ่งนี้ให้ลดลงนิดพยายามควบคุมพลังงานในหนึ่งสัปดาห์ให้ลดลงได้อย่างที่ต้องการก็เพียงพอแล้วค่ะอย่าเครียดเกินไปจะได้ทำได้อย่างต่อเนื่องไงคะ

Other Link
ลดน้ำหนักกับ Longderse ไม่ได้ผลยินดีคืนเงิน
บทความอื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น