6/16/2554

แผนการลดความอ้วน อย่างได้ผล! สูตรสำเร็จของการไดเอ็ต


Other Link
ลดน้ำหนักกับ Longderse ปรึกษาฟรี
บทความอื่นๆ

จะไดเอ็ตกันทั้งทีควรจะวางแผนการลดความอ้วนกันสักหน่อยเพื่อให้ได้สูตรสำเร็จของการไดเอ็ตอย่างได้ผลที่คุณพึงพอใจ หากว่าคุณคิดถึง แผนการลดความอ้วน ไม่ออกลองหันมามองเรากันสักหน่อยแล้วคุณได้ทางออกของ แผนการลดความอ้วน ในครั้งนี้ค่ะ แล้วต่อไปเรื่องน้ำหนักตัวของคุณอาจจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ที่สำคัญเรื่องการลดความอ้วนอาจจะกลายเป็นเรื่องที่ง่ายดายสำหรับคุณเลยทีเดียวล่ะค่ะ คุณพร้อมที่จะวางแผนการลดความอ้วนไปพร้อมกับเราแล้วรึยังค่ะ ถ้าพร้อมแล้วมาดูแผนการลดความอ้วนกันได้เลยค่ะ

แผนการลดความอ้วน อย่างได้ผล!

1. จำไว้ว่ายิ่งคุณจัดหนักกับมื้อเช้ามากเท่าไหร่ อัตราการเผาผลาญและการลดไขมันก็ยิ่งมีประสิทธิภาพ โดยอาจกินไข่กับขนมปังโฮลวีต โยเกิร์ตกับมูสลี่และผลไม้หรือนมพร่องมันเนยกับผลไม้พวกเบอร์รี่และโปรตีนเชค

2. ลองดื่มชาเขียวหลังกินอาหารทุกมื้อ เพื่อช่วยสร้างการเผาผลาญไขมันและรับมือกับความอยากของหวาน

3. ใช้เวลาอย่างน้อยสัปดาห์ละครึ่งชั่วโมง ถ้าจะให้ดีคือ ตอนดื่มกาแฟยามเช้าวันจันทร์เพื่อวางแผนในการควบคุมอาหารแต่ละมื้อรวมทั้งของว่างไว้ล่วงหน้า จำไว้ว่าการวางแผนจะทำให้คุณลดน้ำหนักได้ถึงเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เมื่อคุณมีเมนูที่ต้องการไว้พร้อมในแต่ละสัปดาห์

4. เราทุกคนควรได้รับประทานผักหรือสลัดอย่างน้อย วันละ 3 ถ้วยตวง ในมื้อกลางวันควรมีสลัดอยู่ครึ่งหนึ่งรวมทั้งช่วงของว่างและก่อนอาหารเย็น โดยเตรียมผักสลัดใส่ถ้วยแช่ตู้เย็นไว้เพื่อความสดใหม่ ให้คุณได้กินพร้อมกันทั้งครอบครัว

5. สำหรับของว่าง พยายามจำกัดปริมาณคาร์โบไฮเดรตทั้งหมดไม่ควรเกิน 30 กรัม และมีโปรตีนอย่างน้อย 5 กรัม เพื่อให้ได้แป้งน้อยลง ซึ่งโปรตีนจะยังช่วยให้คุณรู้อิ่มได้โดยไม่ต้องเพิ่มแคลอรีเกินกว่าที่กำหนดไว้

6. ตั้งเป้าไว้ว่าจะหาของกินทุก 3-4 ชั่วโมงในระหว่างวัน เพื่อกระตุ้นเมตาบอลิซึ่ม

7. โปรตีนเชคเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับชดเชยพลังงานหลังออกกำลังกาย หรือชาร์จพลังช่วงเช้ารวมทั้งของว่างเหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์รีบเร่งในแต่ละวัน

8. กินผักสด ๆ เป็นของว่าง จะทำให้คุณได้รับวิตามิน และแร่ธาตุ นอกจากนี้ยังช่วยไม่ให้คุณหิวปั่นป่วนในช่วงบ่ายได้

9. ย้ำอีกครั้งว่าการวางแผนนำไปสู่ความสำเร็จในการความอ้วน พกพาของว่างโปรตีนสูงติดตัวไปด้วย เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องสรรหาของกินแคลอรีสูงมาระงับความหิว

10. หากคุณได้รับสารอาหารจากผักและโปรตีนมากเพียงพอในมื้อกลางวัน คุณก็มีแนวโน้มที่จะเกิดอาการหิวขนมหวาน ๆ ในตอนบ่ายน้อยลง

นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกขนมเพื่อสุขภาพที่ใช้นมถั่วเหลืองแทนนมสดและมีเป็นสูตรโลว์ชูการ์ได้ด้วยนะ การเปลี่ยนหรือลดอาหารและขนมที่คุณกินตามปกติในแต่ละวันก็มีผลให้ตัวเลขบนตาชั่งลดลงจนคุณแปลกใจเลยล่ะ แม้ว่าอาจต้องใช้เวลาสักหน่อยก็ตาม

Other Link
ลดน้ำหนักกับ Longderse ปรึกษาฟรี
บทความอื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น