6/09/2554

"เคล็ดลับลดน้ำหนัก" แบบไม่ต้องอด !!!


Other Link
ลดน้ำหนักกับ Longderse ปรึกษาฟรี
บทความอื่นๆ

ใครไม่อยากอดอาหารต้องฟังไว้ค่ะกับเคล็ดลับลดน้ำหนักที่เรานำมาบอกเล่ากันในวันนี้ สำหรับ เคล็ดลับลดน้ำหนัก ในวันนี้เรานั้นจะไม่ยอมให้คุณต้องอดอาหารกันเลยล่ะค่ะ แต่ถึงแม้ว่า เคล็ดลับลดน้ำหนัก นี้จะไม่ยอมให้คุณต้องอดอาหารก็ตามทีเถอะ แต่คุณก็ไม่ควรจะเผลอเลอบริโภคอาหารจำพวกแป้งและน้ำตาลรวมถึงไขมัน จำพวกของทอดๆ กันซะเยอะล่ะ ไม่งั้นเคล็ดลับลดน้ำหนักของเราอาจจะไม่ได้ผลก็เป็นไปได้จ้า ฉะนั้นเมื่อมีเคล็ดลับลดน้ำหนักดีๆ แล้วก็ไม่ควรที่จะชะล่าใจกินซะจนเพลินเพราะว่าเคล็ดลับลดน้ำหนักนี้บอกว่าไม่ต้องอด หากว่าคุณได้ทำอย่างนั้นล่ะก็จากที่จะได้ลดน้ำหนักอาจจะเป็นเพิ่มน้ำหนักเป็นทวีคูณไม่รู้ด้วยค่ะ

6 เคล็ดลับลดน้ำหนัก แบบไม่ต้องอดอาหาร

1. ดื่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเท่านั้น
ง่ายๆ เลยก็คือ เวลาคุณสาว ๆ เข้าร้านอาหาร อย่าสั่งพวกน้ำอัดลมหรือชามะนาวที่สามารถเติมได้ไม่อั้นอย่างเด็ดขาด เพราะมันจะยิ่งทำให้คุณดื่มมากขึ้น แนะนำให้หันมาดื่มชาสมุนไพร น้ำมะนาว ไดเอท-โซดา จะดีกว่า แต่ถ้าจะให้ดีที่สุด "น้ำเปล่า" นี่แหละค่ะ ตัวช่วยลดน้ำหนักที่ดีสำหรับสาว ๆ เลย

2. ทานอาหารเช้าให้เป็นนิสัย
อาหารเช้าคือมื้อสำคัญที่สุดของวัน หากคุณสาวๆ ไม่ยอมทานอาหารเช้าจะทำให้ตอนบ่ายรวมทั้งตอนกลางคืนคุณจะรู้สึกอยากทานอาหารมากกว่าปกติ นอกจากนี้การไม่ทานอาหารเช้าแล้วปล่อยให้ท้องว่างเป็นเวลานานก่อนจะถึงมื้อต่อไปจะทำให้ระบบการเผาผลาญทำงานช้าลงด้วย แต่ถ้าตอนเช้าคุณไม่รู้สึกหิว แสดงว่าคุณทานอาหารมื้อดึกในช่วงเวลาที่ใกล้จะเข้านอนแล้ว เพราะฉะนั้นควรจะทานอาหารเย็นให้เร็วขึ้นโดยปกติไม่ควรทานอาหารเย็นเกินหนึ่งทุ่มเพื่อที่ตอนเช้าคุณจะได้รู้สึกอยากทานอาหาร

3. จิบน้ำทีละน้อยในระหว่างวัน
คุณสาวๆ คงมักจะได้ยินคนพูดกันว่า ให้ดื่มน้ำวันละ 6-8 แก้วต่อวัน ร่างกายจะได้ไม่ขาดน้ำ ซึ่งน้ำในที่นี้ไม่ได้หมายถึง "น้ำเปล่า" อย่างเดียว เพราะยังรวมถึงน้ำจากผลไม้สดที่เราทานเข้าไปด้วย แต่คุณไม่ควรปล่อยให้เราหิวน้ำเสียก่อนถึงจะดื่มน้ำเสียล่ะ เพราะจริงๆ แล้วเราควรจิบน้ำทีละน้อยๆ ในแต่ละวัน แล้วคุณจะแปลกใจว่ามันช่วยให้ความอยากอาหารของร่างกายลดลงได้ด้วย

4. ทานผักผลไม้มากๆ
ทานผลไม้ทั้งเปลือก เช่น แอปเปิ้ล ซึ่งเต็มไปด้วยไฟเบอร์จะช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานและทานได้น้อยลง และจำไว้ว่า แม้ผักและผลไม้เต็มไปด้วยสารอาหารแถมยังมีแคลอรีต่ำก็จริง แต่ต้องระวังหากทานผักผลไม้ร่วมกับน้ำสลัดที่มีแคลอรีสูง เนย ชีสซอส หรือทานกับพวกพาสต้าสลัด ครีมสลัด เพราะมันอาจทำให้คุณอ้วนได้ แล้วจะมาอ้างว่า ทานผักผลไม้เยอะแล้วไม่ได้ล่ะ

5. ทานโฮลเกรน
อาหารจำพวกโฮลเกรนจะช่วยให้คุณอิ่มได้นานกว่าคาร์โบไฮเดรตประเภทอื่นๆ โดยเฉพาะในตอนเช้า โฮลเกรนเป็นตัวเลือกที่ดีตัวหนึ่งของสาวๆ เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นข้าวโอ๊ต ขนมปังโฮลเกรน แครกเกอร์โฮลวีท จะช่วยเพิ่มเส้นใยให้ร่างกายของคุณได้ดีเลยล่ะ

6. พักผ่อนให้เพียงพอ
รู้ไหมว่าการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอจะทำให้น้ำหนักลงลงได้ด้วย นอกจากนี้ยังทำให้คุณมีพลังเต็มเปี่ยมที่จะออกกำลังกายหรือทำงานได้มีประสิทธิภาพ แต่หากคุณไม่มีเวลานอนหลับมากมายลองทำวิธีง่ายๆ เช่น ฝึกการหายใจลึกๆ อ่านหนังสือ หรือฟังเพลง ฟังเสียงดนตรีที่สงบๆ ทุกๆ วัน จะช่วยให้คุณรู้สึกสบาย และลดความอยากทานอาหารตามอารมณ์ได้มากขึ้น

Other Link
ลดน้ำหนักกับ Longderse ปรึกษาฟรี
บทความอื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น