6/13/2554

กินอะไรลดความอ้วน? ต้อง "เทคนิคลดความอ้วน" นี่ไง...!


Other Link
ลดน้ำหนักกับ Longderse ปรึกษาฟรี
บทความอื่นๆ

กินอะไรลดความอ้วน? ใครอยากรู้ต้องมาเจอกับเทคนิคลดความอ้วนของเราในวันนี้อยากจะบอกเล่าให้เราชาวคนอยากลดความอ้วนและลดน้ำหนักได้ฟังกันซะจริงๆ เลยล่ะค่ะ เทคนิคลดความอ้วน ของเราในวันนี้ก็ยังไม่ยากกันอีกเช่นเคยเพราะว่าขึ้นอยู่ที่เรื่องกิน...กินและก็กินกันอีกเหมือนเดิมเลยล่ะจ้าค่ะ คำถาม กินอะไรลดความอ้วน?...กินอะไรลดความอ้วน? คำตอบของ เทคนิคลดความอ้วน ในวันนี้อยากจะของแนะนำและเชิญชวนให้คนที่กำลังอยากจะลดน้ำหนักและความอ้วนมาลองกินเต้าหู้กันค่ะ หลายท่านอาจจะแปลกใจว่า เทคนิคลดความอ้วนด้วยเต้าหู้มีด้วยเหรอแล้วมันจะใช้ได้ผลจริงอะเปล่า นั้นถ้าอยากรู้เทคนิคลดความอ้วนด้วยเต้าหู้นี้คงต้องมาลองดูกันสักตั้งแล้วล่ะค่ะ เรียกได้ว่าไม่ลองไม่รู้จริงไหมจ๊ะ

เทคนิคลดความอ้วน ด้วย เต้าหู้

เมื่อเอ่ยถึงเต้าหู้...คงจะนึกไปถึงอาหารมังสวิรัติเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่อันที่จริงแล้วแม้ว่าจะไม่ได้เป็นมังสวิรัติก็ควรรับประทานเต้าหู้กันบ้างอย่างน้อยๆ สักอาทิตย์ละ 2 - 3 มื้อก็ยังดี เพราะว่าในเต้าหู้นั้นมีสารอาหารที่เป็นประโยชน์มากมาย เช่น วิตามินบี ธาตุเหล็ก แคลเซียม และกรดอะมิโน เรียกได้ว่าให้โปรตีนครบถ้วน แถมยังย่อยง่ายกว่าเนื้อสัตว์เสียอีก

ส่วนคุณผู้หญิงคนไหนที่กำลังควบคุมน้ำหนักอยู่ก็ขอแนะนำเลยนะ เพราะว่าเมื่อทานเต้าหู้เข้าไปแล้วคุณจะรู้สึกอิ่มนานขึ้นทำให้ไม่อยากทานของจุกจิกระหว่างมื้ออาหาร ถ้าจะให้ดีควรเลือกทานเต้าหู้ที่มีเนื้อนิ่มจะดีกว่าเพราะว่ามีไขมันน้อยกว่าเต้าหู้แบบแข็ง แต่ว่าถึงจะมีไขมันก็เป็นไขมันแบบไม่มีคอเลสเตอรอลนะ เห็นมั้ยค่ะว่าเต้าหู้มีประโยชน์มากมายเลย เพราะฉะนั้นในมื้อต่อๆ ไปที่อยากจะลดความอ้วนก็อย่าลืมเทคนิคลดความอ้วนเมนูที่ทำจากเต้าหู้ไปลองใช้กันนะค่ะ

Other Link
ลดน้ำหนักกับ Longderse ปรึกษาฟรี
บทความอื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น