6/19/2554

วิธีลดไขมัน "สูตรเด็ดที่คุณห้ามพลาด!"


Other Link
ลดน้ำหนักกับ Longderse ปรึกษาฟรี
บทความอื่นๆ

วันนี้เราพาคุณผู้หญิงอยากหุ่นดี หุ่นสวย มารู้จักกับสูตรเด็ดวิธีลดไขมันแบบได้ผล หากว่าคุณตั้งใจอะไรก็ทำได้จริงไหมค่ะ แต่ วิธีลดไขมัน นี้จะเป็นอีกหนึ่งแนวทางและตัวช่วยที่จะทำให้คุณผู้หญิงได้ไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ได้เร็วยิ่งขึ้น มีคนเคยพูดไว้ว่า "ผู้หญิงไม่สวยไม่มีหรอก มีแต่ผู้หญิงขี้เกียจเท่านั้น" ฉะนั้นแล้วหากคุณผู้หญิงไม่ขี้เกียจอะไรก็ย่อมสำเร็จ ดังเช่นที่ว่า คุณผู้หญิงนั้นอยากมีรูปร่างที่ดี หุ่นสวย ผอมเพรียว เชื่อว่าคุณผู้หญิงทุกคนย่อมทำได้จริงไหมค่ะ ฉะนั้นแล้วเรามี วิธีลดไขมัน ซึ่งเป็นสูตรเด็ดตัวช่วยที่คุณห้ามพลาดเพื่อช่วยให้คุณสำเร็จได้เร็วขึ้นนะค่ะ

4 วิธีลดไขมัน เด็ด เด็ด เด็ด!

1. เล่นโยคะตอนเช้า เพียงแค่ 15 นาที การเล่นโยคะในตอนเช้าจะทำให้ร่างกายได้รับออกซิเจนมากขึ้นการย่อยดีขึ้น ทั้งหมดนำไปสู่การเผาผลาญไขมันและแคลอรีที่มากขึ้นและสุขภาพจิตจะดีไปตลอดทั้งวันด้วย

2. ท้าทายตัวเองสัปดาห์ละอย่าง การออกกำลังเพื่อให้ตัวเองแข็งแรงและดูดีไม่ได้ผลดีเท่ากับการออกกำลังอย่างมีเป้าหมาย เพราะการตั้งเป้าหมายจะทำให้คุณฝึกตัวเองเต็มที่ขึ้น ลองตั้งเป้าหมายในแต่ละสัปดาห์ เช่น การวิ่งขึ้นลงบันไดอย่างรวดเร็ว 10 รอบ แข่งเทนนิสหรืออกกำลังกายที่คุณไม่เคยลองมาก่อน เช่น เต้นระบำหน้าท้อง หรือชกมวย

3. ยกน้ำหนักพร้อมคาร์ดิโอ การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอสลับวันกับการยกน้ำหนักเป็นเรื่องดี แต่การออกกำลังแบบคาร์ดิโอสัก 20-30 นาที ด้วยความหนักที่หลากหลายกันหลังการยกน้ำหนักจะช่วยเผาผลาญไขมันในระหว่างนั้นและหลังจากนั้นอีกหลายชั่วโมง ลองวอร์มอัพด้วยการออกกำลังแบบคาร์ดิโอสัก 7 นาที ตามด้วยการยกน้ำหนัก 40 นาที และออกกำลังแบบอินเทอร์วัลอีก20 นาที มันจะช่วยคุณเผาผลาญไขมันได้สูงสุดในเวลาน้อยที่สุด

4. สั้นและหนักหน่วง หมดสมัยของการออกกำลังหรือยกน้ำหนักนาน ๆ แล้ว ทุกวันนี้เป็นเรื่องการออกกำลังแบบสั้น ๆ แต่มีประสิทธิภาพ การศึกษาที่ตีพิมพ์ใน Journal of Sports Medicine and Physical Fitness ชี้ว่า การยกน้ำหนักแบบหนัก ๆ ในช่วงสั้น ๆ ทำให้กล้ามเนื้อพัฒนาดีขึ้น 50 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับการยกน้ำหนักตามปกติ และทำให้มีกล้ามเนื้อที่ปราศจากไขมันมากกว่า

Other Link
ลดน้ำหนักกับ Longderse ปรึกษาฟรี
บทความอื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น